Tôn tượng Đức Bổn Sư Thích Ca ( 33cm - Nepal) Tôn tượng Đức Bổn Sư Thích Ca ( 33cm - Nepal) Kích thướt: 33cm 
Chất liệu: Đồng, chế tác thủ công từ bàn tay của các nghệ nhân nepal , với các họa tiết nổi trên y tạo nên điểm nhấn cho pho tượng 
Liên hệ: 0981.078.419
Cửa hàng: 161B Nguyễn Thái Học, Quy Nhơn, Bình Định 
S000076 Tôn tượng 3.800.000 VND Số lượng: 1 cái


  •  
  • Tôn tượng Đức Bổn Sư Thích Ca ( 33cm - Nepal)

  • Đăng ngày 26-07-2017 03:44:15 PM - 776 Lượt xem
  • Giá: 3.800.000 VND


  • CÁCH THỨC MUA HÀNG :
    👉Mua hàng trực tiếp tại địa chỉ: Số 161B Nguyễn Thái Học - Quy Nhơn - Bình Định
    👉 Đặt hàng online bằng cách đặt hàng tại đây hoặc INBOX, COMMENT shop sẽ liên hệ tư vấn, tạo đơn hàng cho bạn ngay
    🚀 Giao hàng toàn quốc thu tiền tại nhà sau 2- 4 ngày
    =================================
    🎩 MANDALA SHOP
    Chuyên cung cấp sỉ lẻ các mặt hàng văn hoá phẩm phật giáo - Pháp khí tôn tượng mật tông nepal.
    🏠 ĐỊA CHỈ : 161B Nguyễn Thái Học - Quy Nhơn -Bình Định
    ☎ Hotline : 0981.078.419
    Web: www.mandalanepal.com


Số lượng
TB1LFkQRVXXXXaAXFXXXXXXXXXX !!0 item pic jpg 600x600
 

Kinh nghiệm giác ngộ của Phật được ghi lại như sau trong kinh sách theo chính lời của Tất-đạt-đa như sau :

"... Sau khi hoàn lại sinh lực (sau khi tu khổ hạnh vô ích), ta chú tâm giải thoát khỏi những tư tưởng tham ái, bất thiện và đạt được sơ thiền, sau đó nhị thiền, tam thiền và tứ thiền (Tứ thiền), nhưng những cảm giác hỉ lạc này không để lại dấu vết gì trong tâm ta.
Khi tâm ta được an tịnh, thanh lọc, không bị dục vọng cấu uế, nhạy bén, chắc chắn, bất động, ta hướng nó về những ký ức và nhận thức về các kiếp trước. Ta nhớ lại nhiều tiền kiếp, một, hai, ba, bốn, năm,..., trăm ngàn kiếp trước, nhớ những chu kì của thế giới. 'Nơi đó ta đã sống, tên của ta đã như thế, gia đình của ta là như thế, nghề nghiệp của ta, giai cấp xã hội của ta... Ta đã chết như vầy...'. Sự hiểu biết (sa. vidyā, pi. vijjā) đầu tiên này ta đã đạt được trong canh đầu...
Sau đó ta chú tâm đến sự sinh thành và hoại diệt của chúng sinh. Với con mắt của chư thiên, trong sáng, siêu việt mọi giới hạn nhân thế, ta thấy chúng sinh hình thành và tiêu hoại,...chúng sinh tái sinh theo nghiệp lực. Ta nhận ra rằng 'Chúng sinh tạo nghiệp bất thiện qua ba ải thân khẩu ý đều chìm đắm sau khi chết, tái sinh trong đoạ xứ, địa ngục. Các chúng sinh nào tạo thiện nghiệp bằng thân khẩu ý được tái sinh trong thiện đạo, sau khi chết được lên cõi thiên'... Sự hiểu biết thứ hai này ta đã đạt được trong canh hai.
Sau đó ta chú tâm nhận thức về sự tiêu diệt các lậu hoặc (漏, sa. āsrava, pi. āsava) và nhìn nhận như thật: 'Đây là khổ, đây là nguyên nhân của khổ, đây là phương pháp tiêu diệt khổ, đây là con đường tiêu diệt khổ', và khi ta nhận thức được điều này, tâm ta thoát khỏi dục vọng, ham muốn tồn tại, vô minh. Ta tự hiểu chân lý 'Tái sinh ta đã đoạn, cuộc sống tu tập của ta đã hoàn tất, ta đã hoàn thành những gì phải làm. Cuộc sống (khổ đau) này ta đã vượt qua'... Sự hiểu biết thứ ba này ta đã đạt được trong canh ba ...".

Ông lúc đó biết rằng kinh nghiệm giác ngộ của mình không thể dùng ngôn từ hay bất cứ một cách nào khác để truyền đạt cũng như ông thấy con người đã bị áp đảo bởi vô minh, tham lam và thù hận nên họ rất khó có thể nhận ra "con đường", vốn rất sâu sắc và khó nắm bắt nên ông tiếp tục yên lặng ngồi quán chiếu tâm chúng sinh dưới gốc cây Bồ-đề một thời gian. Cuối cùng, được sự thỉnh cầu, với lòng thương yêu chúng sinh, ông chấm dứt sự yên lặng và quyết định chuyển Pháp luân, dựa vào căn cơ của chúng sinh thuyết Pháp cứu độ. Từ đó ông có danh hiệu Thích-ca Mâu-ni

TB2zCmymFXXXXbKXpXXXXXXXXXX !!62170935 jpg 600x600TB2VqyxmFXXXXckXpXXXXXXXXXX !!62170935 jpg 600x600TB2fICCmFXXXXbhXpXXXXXXXXXX !!62170935 jpg 600x600

  Ý kiến bạn đọc

     

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây