Đeo vòng đá thạch anh có công dụng như thế nào?

Thứ tư - 17/07/2019 12:27
Trang sức đá phong thuỷ hiện nay không còn xa lạ với mọi người. Chúng trở thành trào lưu được rất nhiều người yêu thích và sử dụng. Bởi chúng mang trong mình những năng lượng tích cực, đem lại những công dụng và ý nghĩa tâm linh. Đá thạch anh là loại đá quý hiếm trong dòng đá phong thuỷ, chúng có những tác dụng nhất định và giá trị cao hơn so với các dòng đá khác. Vậy đeo vòng đá thạch anh có tác dụng gì?
Đeo vòng đá thạch anh có công dụng như thế nào?
96a46789c8502c0e7541

Đá thạch anh là gì?

Đá thạch anh là một loại đá quý được hình thành từ việc tích tụ những chất hiếm trong lòng đất trải qua một quá trình kéo dài hàng tỷ năm. Thạch anh (silic điôxít, SiO2) hay còn gọi là thủy ngọc là một trong số những khoáng vật phổ biến trên Trái Đất. Thạch anh được cấu tạo bởi một mạng liên tục các tứ diện silic – oxy (SiO4), trong đó mỗi oxy chia sẻ giữa hai tứ diện nên nó có công thức chung là SiO2.

Nguồn gốc, xuất xứ của đá thạch anh

Đá thạch anh xuất hiện ở Califonia, Bazil, Mỹ, Nga, Pháp, Scotland… Ở Việt Nam thạch anh tinh thể đẹp gặp rất nhiều ở nam Thanh Hoá, Pia oắc, miền sông Đà ở Vạn Yên có những tinh thể lặng trụ rất dài, thạch anh tím được khai thác nhiều ở Kontum, thạch anh tinh thể, pha lê gặp nhiều ở Bảo Lộc, Gia Nghĩa…

Các loại đá thạch anh

Trong tự nhiên, có rất nhiều loại đá thạch anh. Mỗi loại đều mang một màu sắc và ý nghĩa riêng, và phù hợp với từng người. Không phải ai cũng có thể đeo một loại đá, chúng sẽ không mang lại công dụng vốn có của nó.

  • Đá thạch anh mắt hổ (mắt hổ vàng tươi, vàng nâu, đỏ nâu)
  • Đá thạch anh tóc (tóc vàng, tóc xanh, tóc đỏ, tóc đen)
  • Đá thạch xanh
  • Đá thạch anh tím
  • Đá thạch hồng
  • Đá thạch anh trắng (hay còn gọi là pha lê trắng)
ac8c55b7fa6e1e30477f (1)
 

Đeo vòng đá thạch anh có tác dụng gì?

Đá thạch anh có nhiều màu sắc khác nhau và những màu sắc đó hợp với mệnh của từng người. Những màu sắc đó quyết định đến ý nghĩa và công dụng của chúng cho người sử dụng.

Khi đeo chiếc vòng tay thạch anh bên mình, những chiếc vòng tay thạch anh sẽ thay đổi sức khỏe, công việc, tình yêu. Đặc biệt thay đổi về khả năng tư duy của con người.

 

8c3f1a2bb5f251ac08e3

Lựa chọn màu đá thạch anh theo phong thủy:
 
Vì thạch anh tồn tại ở nhiều màu khác nhau nên ngoài những tác dụng của nó, bạn cũng có thể lựa chọn những màu sắc phù hợp với mình để nâng cao hiệu quả tối đa của nó cũng như tạo một nét riêng đại diện cho cung tuổi của bạn.
 
Dưới đây là hình ảnh thể hiện sự tương hợp giữa cung mệnh và màu sắc:
 
Kết quả hình ảnh cho mệnh thổ màu gì
 
Thạch anh cũng là một vật biểu tượng cho các tháng trong năm. Ta cần lưu ý một số tháng sau đây khi chọn đa thạch anh:
 
Với những người sinh tháng giêng nên chọn đá thạch anh hồng.
Với những người sinh tháng hai nên chọn đá thạch anh tím.
Với những người sinh tháng tư nên chọn đá thạch anh pha lê.
Với những người sinh tháng mười một nên chọn đá thạch anh vàng.
 
Ngoài ra với các cung hoàng đạo như cung Bảo bình, Song ngư, Song tử bạn nên chọn thạch anh tím. Nếu bạn cung Thần Nông thì nên chọn thạch anh vàng.

 
d15fda43759a91c4c88b

MANDALANEPAL.COM CAM KẾT CUNG CẤP NGUỒN THẠCH ANH TỰ NHIÊN CHẾ TÁC 100% THỦ CÔNG - NGOÀI RA SẢN PHẨM ĐƯỢC CHỌN LỰA KỸ LƯỠNG THEO TIÊU CHUẨN VỀ ĐỘ TRONG, CẮT, VÂN, TINH XẢO CỦA ĐÁ.
MANDALANEPAL.COM CAM KẾT 1 ĐỀN 10 NẾU PHÁT HIỆN HÀNG CHẾ TÁC CÔNG NGHIỆP.

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây